Dịch vụ thông tắc cống hút bể phốt ở tại quận Hà Đông

Dịch vụ thông tắc cống tại Hà Đông giá rẻ nhất hiện nay


Dịch vụ của chúng tôi tại Hà Đông - Hà Nội gồm có:
     Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Thông tắc cống
Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Thông tắc bồn cầu
Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Thông tắc nhà vệ sinh
Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Thông tắc chậu rửa bát, chậu rửa mặt
Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Thông tắc hố ga, bùn cống rãnh
Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Thau bể nước ăn 
Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Hút bể phốt
Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Vận chuyển - xử lý nước thải
Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Xử lí mùi hôi nhà vệ sinh triệt để
Thông tắc giá rẻ, uy tín tại hà nội Thông tắc đường ống nước sạch gia đình
Công ty chỉ tuyển các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách có công với cách mạng làm việc cẩn thận , chăm chỉ , nhiệt tình , tận tâm , thiện trí , tuyệt đối 100% không lừa đảo chặt chém giống kiểu chợ búa như 1 số bên tư nhân cung cấp dịch vụ . Và chúng tôi lấy đây là phương châm là mục tiêu , yêu cầu , nhiệm vụ để chúng tôi tồn tại và phát triển .

Tôi khuyên chân thành các bạn cần 5 phút đọc chi tiết tỉ mỉ bài viết dưới đây vì các lý do sau :
Thứ nhất : tích lũy kiến thức ( biết nguyên nhân tắc cống và cách tự khắc phục do chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm nên viết dạy các bạn yên tâm tự bạn có thể khắc phục )
Thứ hai   : các bạn không tự khắc phục được thì cũng không bị lừa chặt chém về giá thành dịch vụ vì chúng tôi sẽ dạy các bạn các chiêu lừa đảo của dịch vụ hút bể phốt thông tắc cống và còn rất nhiều lý do khác tôi nói 2 lý do chính thôi để các bạn thấy sự cần thiết đọc chi tiết tỉ mỉ bài viết này .

MỤC LỤC BÀI VIẾT
I. Thông tắc cống
1.1 Nguyên nhân dẫn đến tắc cống và cách phòng tránh
1.2 Các cách tự thông tắc cống hiệu quả nhất
1.3 Bảng báo giá dịch vụ thông tắc cống ( chính xác , mới nhất )
1.4 Chiêu trò của dịch vụ thông tắc cống cần biết

II . Hút bể phốt
2.1 Bể phốt đầy có tự xử lý được không
2.2 Lý do cần hút bể phốt
2.3 Bảng giá dịch vụ hút bể phốt ( mới nhất )
2.4 Chiêu trò của dịch vụ hút bể phốt
NỘI DUNG BÀI VIẾT
I. Thông tắc cống
1.1 Nguyên nhân dẫn đến tắc cống và cách phòng tránh
- Nguyên nhân khách quan :
+ Do thùng chứa bể phốt đầy , lúc này các bạn tưởng cống bị tắc nhưng thực ra không phải tắc các bạn cần dùng dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội , ngoài ra các cống bồn rửa bát .... do ống hỏng ... 
+ Do thợ lắp bồn cầu sai vị trí , lắp đặt ống không đúng kích cỡ , do thiết kế bể phốt không có đường thoát khí .
- Nguyên nhân chủ quan :
+ Do các bạn đi nặng bằng giấy cứng do hết giấy , do dơi đồ vật cứng do các vật liệu rác thải như tóc hoặc xà phòng, chất béo hoặc thực phẩm bị mắc kẹt giữa các ống thoát nước và đường ống bên dưới dòng chảy. Ban đầu rác thải có thể không hoàn toàn ngăn chặn cống, nhưng theo thời gian rác thải sẽ tiếp tục tích tụ ngăn không cho nước chảy tự do và cuối cùng có thể gây ra hiện tượng tắc.
+ Nhà vệ sinh cũng thường xuyên bị tắc do xả giấy vệ sinh quá nhiều, băng vệ sinh và thậm chí cả tã lót bị xả vào bồn cầu. Trẻ nhỏ thường là thủ phạm làm cho nhà vệ sinh bị tắc. Nhà vệ sinh hay cống bị tắc thật là điều phiền toái, đòi hỏi chúng ta phải có hành động thông tắc cống ngay.
Ngoài ra cống có thể bị tắc sau khi cơn bão hoặc mưa lớn cuốn theo lá, bụi bẩn và các vấn đề khác có thể tích tụ và chặn cống rãnh. Cống bị tắc trong trận bão lớn xảy ra rất phổ biến. Với khối lượng lớn rác bị cuốn theo cơn bão như thế có thể gây ra lũ lụt và thiệt hại tài sản.

1.2 Các cách tự thông tắc cống hiệu quả nhất ( thường cống nhà vệ sinh bị tắc nhiều nên chúng tôi hướng dẫn các bạn thông cống nhà vệ sinh , còn cống khác rất khó tự làm , các bạn nên gọi điện thoại cho chúng tôi , chúng tôi sẽ đến giúp các bạn , giá rẻ phải chăng chỉ từ 150.000 nghìn , có bảo hành )
1. Xả nước một lần duy nhất
Nếu sau lần xả nước đầu tiên mà không trôi thì bạn đừng cố xả nước thêm lần nữa. Điều này chỉ khiến nhiều nước ứ hơn ở bồn vệ sinh. Hơn nữa, rất có thể lần thứ hai xối nước sẽ khiến bồn cầu đầy ứ và tràn hết cả các chất bẩn ra hết nhà vệ sinh của bạn.
 thông tắc cống nhà vệ sinh
2. Đeo găng tay cao su
Bồn cầu vốn là nơi không vệ sinh nhưng một đôi găng tay cao su sẽ bảo vệ bạn khỏi các vi khuẩn bên trong. Nếu bạn có thể thấy nguyên nhân gây tắc nghẽn, đeo găng tay cao su và móc ra nếu có thể.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 3
3. Bảo vệ sàn nhà
Điều gì tồi tệ hơn là bồn cầu bị tắc? Đó là nhà vệ sinh bẩn thỉu. Giảm thiếu chất bẩn và nước lênh láng ra nhà vệ sinh bằng cách đặt nhiều giấy báo lót trên sàn nhà để hút nước. Bên cạnh đó, chúng cũng bảo vệ sàn men khỏi các chất tẩy rửa bạn sử dụng sau này.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 4
4. Bật quạt thông gió
Đảm bảo rằng phòng tắm lưu thông gió tốt. Bạn không muốn ngộp thở trong mùi vệ sinh hôi thối phải không? Bật thông gió, hoặc mở cửa sổ để giảm thiểu mùi hôi và để bảo vệ bạn khỏi mùi hóa chất độc hại (nếu cần phải sử dụng).
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 5
Các cách thông bồn cầu vật lý
1. Sử dụng thụt cầu tiêu
- Nếu bạn biết có bồn cầu bị tắc bởi vật cứng (ví dụ đồ chơi trẻ em), bỏ qua phương pháp dùng thụt cầu tiêu và thử cách khác.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 6
- Chèn thụt bồn cầu vào lỗ cầu tiêu và ấn xuống chậm mà chắc. Hãy chắc chắn rằng bạn bít chặt lỗ bồn cầu và pít-tông cần được nhấn chìm trong nước để đạt được hiệu quả. Điều quan trọng là phải đẩy và kéo bằng nước và không khí. Xả thêm nước vào bồn nếu cần thiết. Bạn kéo mạnh pít-tông lên trên để tạo lực hút, sau đó ấn xuống để tạo áp lực. Làm đi làm lại vài lần để thông tắc.- Ra tiệm vật liệu xây dựng và mua một cái thụt cầu tiêu. Tốn khoảng 300.000 đồng nhưng bạn có thể sử dụng nhiều lần.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 7
2. Sử dụng mắc quần áo
- Nếu thụt bồn cầu không có tác dụng thì mắc quần áo có thể giải quyết vấn đề. Cách này thường hiệu quả nếu vật gây tắc ở gần miệng bồn cầu.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 8
- Bẻ móc áo mở ra như trong hình. Để tránh tránh làm hỏng lớp men của bồn cầu, quấn chặt một đầu với vải. Bạn nên buộc chắc để tránh lớp vải bung ra khi thông cống sẽ khiến càng tắc nghẽn.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 9
- Nhét một đầu mắc áo vào trong ống cống bồn cầu. Một khi đã vào trong, nhẹ nhàng xoay và đẩy để thông vật gây tắc nghẽn.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 10
3. Sử dụng dây lò xo thông tắc
- Mua hoặc mượn dây lò xo thông tắc. Dây có cấu tạo như lò xo có thể đi qua tất cả các khúc gấp của bồn cầu. Dụng cụ này dài 5m và thường có giá khoảng 100.000 đồng. Khi luồn dây vào bồn cầu thấy vướng thì xoay tay cầm. Rác và tóc sẽ cuốn vào đầu của dây lò xo.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 11
- Cách này chỉ áp dụng với các vật mềm gây tắc nghẽn như giấy, tóc,...Nếu làm rơi vật cứng vào bồn cầu thì nên gọi thợ sửa chuyên nghiệp.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 12
Các cách thông bồn cầu bằng phương pháp hóa học 
1. Nước rửa bát và nước nóng
- Cho vài giọt xà phòng rửa bát vào bồn cầu.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 13
- Đổ một nửa xô nước nóng từ từ vào bồn cầu. Độ nóng của nước vừa phải, nhiệt độ bằng cốc trà nóng của bạn vì nước sôi sẽ làm hỏng lớp gạch men của bồn cầu. 
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 14
- Để nước nóng và xà phòng yên trong bồn cầu vài phút để làm mũn tác nhân gây tắc nghẽn.
- Sau khi xả xong mà vẫn chưa thông thì bạn nên chuyển sang cách khác.
2. Giấm và baking soda
- Đổ một hộp baking soda vào trong bồn cầu.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 15
- Sau đó, từ từ đổ một chai giấm (bất cứ loại nào) vào nhà vệ sinh.
- Đổ từ từ! Nó sẽ sủi bọt rất nhiều. Tạm dừng thêm giấm khi nó bắt đầu lên quá nhiều bọt. Baking soda và giấm sẽ tạo ra phản ứng hóa học giúp tan rã các tác nhân mềm gây tắc. Mặc dù chậm nhưng nó khá hiệu quả.
- Khi đã đổ hết giấm vào bồn cầu, để nguyên vài phút.
 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 16
- Thêm 3-4 lít nước nóng vào bồn cầu.
- Để nguyên qua đêm và lặp lại quá trình nếu cần vào sáng hôm sau.

 chong choang vi vo tu thong bon cau trong tich tac - 17

1.3 Bảng báo giá dịch vụ thông tắc cống ( chính xác , mới nhất )
- Giá dịch vụ thông tắc cống ở Hà Nội 
+ Thông tắc cống thông thường 148.000 nghìn đồng cho 1 lượt đến thông tùy theo mức độ khó của việc thông tắc . Các bạn cứ gọi chúng tôi Cam Kết 100% giá rẻ nhất Hà Nội

1.4 Chiêu trò của dịch vụ thông tắc cống cần biết

1.4.1. Từ tờ rơi thông tắc cống giá rẻ trên các tuyến phố ( các bạn gọi số điện thoại này vô tình tiếp tay cho hoạt động dán tờ rơi khắp các tuyến phố , có khi người thân của các bạn sẽ là nạn nhân hoặc chính nhà các bạn cũng sẽ bị dán )

Có thể bạn đã xem phim người phán xử làm ăn đều có địa bàn , Xã hội đen phân chia địa bàn để dán lên khắp tuyến phố, tường nhà, cột điện, hộp kỹ thuật, cửa nhà… để đánh lừa các khách hàng sử dụng dịch vụ hút bể phốt của họ để ăn chia. Các bạn sẽ bị ép trả tiền nều không hài lòng về dịch vụ
Trên báo nguoilaodong có đăng tin: Đánh nhau vì… tranh giành địa bàn thông hút bể phốt.
1.4.2. Cảnh giác với trang web có nhiều địa chỉ văn phòng ( 100% không có địa chỉ nào cả tôi xin thề với các bạn chắc chắn là như vậy không tin các bạn gọi điện thoại check bảo tôi đang ở văn phòng thông tắc cống hút bể phốt sao không thấy ai )
Thông tin đưa ra trên mạng Internet lan tràn về dịch vụ hút bể phốt khắp các trang mạng. Với 1 công ty rất nhiều địa chỉ trên mọi tuyến đường đều có văn phòng, người đại diện.
Đặt địa vị của bạn khi bạn mở một công ty có nhiều địa chỉ như vậy. Liệu bạn lấy chi phí đâu để chi trả cho những địa chỉ văn phòng đó. Nếu không phải là công ty “ma” thì cũng sẽ bị chém giá rất cao để chi trả cho chuỗi văn phòng đó.
Tới đây thì… Bạn cũng nên xem xét kỹ khi liên hệ với những đơn vị này nhé !

3. Những trang Web được quảng cáo trên đầu tiên khi bạn Search Google tìm kiếm

Để được đứng ở vị trí đầu tiên khi bạn Search Google thì…. Những chủ trang Website đó, công ty đó phải chi trả cho Google không biết bao nhiêu tiền , 1 ngày mỗi trang web Quảng Cáo đó vứt 1 triệu tiền Nước ta sang nước ngoài các bạn hiểu tại sao Mỹ giàu chưa . 
Tới đây thì… Bạn biết 1 ngày họ sẽ phải trả bao nhiêu tiền phải trả cho Google mỗi ngày rồi. Ngần ngại gì mà họ không chặt chém giá để bù lại chi phí họ phải trả cho việc quảng cáo.
Đặc biệt rằng những đơn vị này thường là những đơn vị “Ảo“, hầu như là Công ty “MA” mọi người đặc biệt chú ý.

4. Kiểm tra những số điện thoại bạn liên hệ có uy tín không

Đúc rút kinh nghiệm từ những người đã sử dụng dịch vụ hút bể phốt lừa đảo rồi. Họ sẽ đăng lên các diễn đàn, forum, trang cộng đồng mạng Facebook, Me.zing.vn…
Bạn hãy Tìm kiếm số điện thoại gọi đến cho bạn khi gia đình bạn sử dụng dịch vụ hút bể phốt ở đơn vị nào đó.
II . Hút bể phốt
2.1 Bể phốt đầy có tự xử lý được không
2.2 Lý do cần hút bể phốt
2.3 Bảng giá dịch vụ hút bể phốt ( mới nhất )
2.4 Chiêu trò của dịch vụ hút bể phốt và cách phòng tránh


2.1 Bể phốt đầy có tự xử lý được không
- Bể phốt đầy các bạn không còn cách nào xử lý được chỉ còn cách sử dụng dịch vụ hút bể phốt thông tắc cống của chúng tôi
Các bạn xem thêm bảng báo giá dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết

2.2 Lý do cần hút bể phốt

Lý do là không phải tất cả các chất thải ở bể phốt đều có thể phân hủy được. Trong thực tế, có những loại chất thải khó phân hủy, những chất thải này sẽ tích tụ lâu ngày và là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tắc bể phốt. Khi bể phốt bị tắc sẽ bốc mùi khó chịu và làm tắc bồn cầu.

Việc hút bể phốt thường xuyên và định kỳ là rất quan trọng, giúp cho bể phốt của gia đình bạn hoạt động một cách ổn định và điều quan trọng hơn là không làm gián đoạn cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Còn gì mệt mỏi và bực bội hơn là buổi sáng thức dậy hoặc sau khi đi làm mệt mỏi về bạn thấy bồn cầu hay bể phốt nhà bạn bị tắc và có mùi rất khó chịu.
Câu hỏi đặt ra là: bao nhiêu lâu thì nên hút bể phốt một lần? Rất khó để có thể đưa ra một con số chính xác là bao lâu thì nên hút bể phốt, bởi vì điều này còn tùy thuộc vào trường hợp cụ thể. Tùy vào cách xây dựng bể phốt và người sử dụng mà con số đưa ra là khác nhau. Nếu bể phốt được xây dựng đúng kĩ thuật và người sử dụng có ý thức trong việc xả chất thải thì khoảng thời gian cần phải hút bể phốt giữa lần trước và lần sau sẽ là rất dài. Tuy nhiên, trong trường hợp ngược lại thì khoảng thời gian giữa hai lần hút bể phốt sẽ ngắn hơn.

2.3 Bảng giá dịch vụ hút bể phốt ( mới nhất )

Thông nhà vệ sinh100k- 200k
Thông cống 250k
Thông cầu 100k-300k
Thông tắc 100k
Thông tắc bể phốt 200k
Hút bể phốt giá rẻ 500k
Thông tắc hà nội 250k
Thông tắc cống hút bể phốt 1000k
Hút bể phốt tại hà nội 700k
Hút bể phốt hà nội 900k
Thông tắc bể phốt giá rẻ 120k
Thông tắc toilet tại hà nội 150k
Thông bồn cầu tắc 200k
Hút bể phốt giá rẻ hà nội 800k
Thông ống nước nghẹt 300k
Thông hút bể phốt tại hà nội 1500k
Giá hút bể phốt tại hà nội 400k
Hút bể phốt tại hà nội 600k
2.4 Chiêu trò của dịch vụ hút bể phốt
Theo nghiên cứu của nước ngoài thì người Việt

1. Cần cù lao động song dễ thỏa mãn nên tâm lý hưởng thụ còn nặng. 

2. Thông minh, sáng tạo, song chỉ có tính chất đối phó, thiếu tầm tư duy dài hạn, chủ động. 

3. Khéo léo, song không duy trì đến cùng (ít quan tâm đến sự hoàn thiện cuối cùng của sản phẩm). 

4. Vừa thực tế, vừa mơ mộng, song lại không có ý thức nâng lên thành lý luận. 

5. Ham học hỏi, có khả năng tiếp thu nhanh, song ít khi học "đến đầu đến đuôi" nên kiến thức không hệ thống, mất cơ bản. Ngoài ra, học tập không phải là mục tiêu tự thân của mỗi người Việt Nam (nhỏ học vì gia đình, lớn lên học vì sĩ diện, vì kiếm công ăn việc làm, ít vì chí khí, đam mê).

6. Xởi lởi, chiều khách, song không bền. 

7. Tiết kiệm, song nhiều khi hoang phí vì những mục tiêu vô bổ (sĩ diện, khoe khoang, thích hơn đời). 

8. Có tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, song hầu như chỉ trong những hoàn cảnh, trường hợp khó khăn, bần hàn. Còn trong điều kiện sống tốt hơn, giàu có hơn thì tinh thần này rất ít xuất hiện. 

9. Yêu hòa bình, nhẫn nhịn, song nhiều khi lại hiếu thắng vì những lý do tự ái, lặt vặt, đánh mất đại cục. 

10. Thích tụ tập, nhưng lại thiếu tính liên kết để tạo ra sức mạnh (cùng một việc, một người làm thì tốt, ba người làm thì kém, bảy người làm thì hỏng)

Nói chung các chiêu trò của dịch vụ thông tắc cống ở Hà Nội ngày càng tinh vi phức tạp liên tục biến đổi theo từng ngày từng giờ nên mình rất viết cụ thể ra đây
- Quan trọng nhất là cách phòng tránh sau đây
 
+ Các bạn lấy số điện thoại của bên cung cấp dịch vụ rồi share trên Google đặc biệt là Face , Zalo xem thông tin cá nhân và lý lịch người này , hình ảnh người này ra sao các cụ bảo nhìn mặt mà bắt hình dong , trọn mặt gửi tiền..... 


CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB các bạn muốn đọc truyện cười chọn lọc thư giãn xin ở lại trang web đọc giải trí .
 
1 Người phụ nữ có trách nhiệm :
Cu Tí đi học về khoe với mẹ:
- Mẹ ơi! Hôm nay con được điểm 10 về môn Sinh Học bài " Phòng bệnh do ăn uống  "
- Con của mẹ giỏi quá ! Để mẹ dẫn con đi ăn phở.
- Hay quá! Chờ con lấy áo mưa mặc rồi đi mẹ nhé.
- Trời đâu có mưa. Sao phải mặc áo mưa hả con?
- Ăn phở phải mặc áo mưa . không bị bệnh đấy mẹ ạ.
- Ai dạy con vậy ? - Tại bữa nọ con đi cắt tóc với Ba nghe cô Linh cắt tóc gội đầu bên kia đường nói với Ba : " Anh lần sau đi ăn phở mà không chịu mặc áo mưa như hôm nọ . Có ngày bị bệnh Ết thì chết cả nút  "
- Mẹ cu Tí khóc , cu Tí hỏi tại sao mẹ khóc ? Mẹ nói với cu Tí . Tại mẹ à người mẹ không tốt vụng về nấu cơm không ngon để 2 bố con phải đi ăn phở : 
 
2 Chả là hôm qua e đi thu hồ sơ thi bằng lái xe máy ở Hà Nội đi con wây ghẻ hỏng công tơ mét, đi trên đường Trần Duy Hưng giao Nguyễn Khánh Toàn có biển tốc độ tối đa 50km/giờ , đang  vít kịch ga thì 1 em đi sh vượt qua, e thắc mắc ko biết e đi bao nhiêu km/h mà ghê vậy, e ra sức đuổi theo để hỏi, đến chỗ đèn đỏ thì đuổi kịp
e hỏi :" e gì ơi, e đi nhanh bao nhiêu vậy"
e tl :" 500 anh ạ" , E chả hiểu xe gì mà đi nhanh vậy  ? E khuyên các bác đừng đi nhanh nhé các cụ bảo rồi xướng con xxx thì mù con mắt ,1 phút nghịch ngu ngàn thu bốc xxx bệnh tật tai tiếng cả gia đình @@
 
3 Cặp vợ chồng không muốn nhắc tới cái chữ SEX trước mặt con cái, đành dùng 2 chữ " viết thư " và " máy đánh chữ " làm ám hiệu.
Một hôm kia, ông chồng sai con đi kêu mẹ đem máy đánh chữ vô phòng cho ba viết thư.
Ðứa con quay trở lại nói:
- Mẹ bảo rằng ba không thể xài máy đánh chữ được tại vì hôm nay máy đánh chữ có "băng mực".
Qua ngày hôm sau, bà vợ sai con đi nói cho ba biết ba nó có thể viết thư được rồi.
Ðứa con quay trở lại nói:
- Ba bảo rằng tối hôm qua ba đã viết thư bằng tay mất rồi.
 
4 . Thông minh
Có ba shop thời trang nằm kề nhau nên cạnh tranh kịch liệt.
Shop bên phải trưng bảng quảng cáo: "Chuyên bán thời trang cao cấp dành cho nghệ sĩ".
Ngày hôm sau shop bên trái cũng dán một tấm bảng: "Chuyên bán thời trang model dành cho những cô gái trẻ xinh đẹp nhất".
Và hôm sau cái shop bị kẹt ở giữa treo ở cửa một tấm bảng to đề hai chữ : "Lối vào".
Đặt câu
 
5 Trong một lớp học thầy giáo nói                         :
 
Thầy có các số 0 1 2 3 4 5 6 7 các em hãy thêm vào các từ cho thành một câu có ý nghĩa. Sau vài giây suy nghĩ một học sinh giơ tay nói : 
 
Và cũng sau vài giây lại có một học sinh khác giơ tay nói: Thưa thầy em cũng xin có ý kiến "7 ngày 6 lần 5 giờ 4 phút ngã 3 2 đứa 1 chai 0 say 0 về"
 
Thưa thầy em có ý kiến này" 7 ngày 6 đêm 5 sao tầng 4 phòng 3 2 người 1 giường 0 quần 0 áo                      "...   
 
Thầy:(choáng)
 
6 Có 1 cô gái người rất bẩn và nhiều rận, 1 lần chuẩn bị đi chơi với bạn trai, cô ta liền tắm rửa để cho sạch sẽ, nhưng vẫn còn xót lại 3 con. Hôm sau 3 con rận gặp nhau và nói chuyện:- Con thứ 1: Hôm qua lũ to quá chúng mày nhỉ. Tao tìm được 1 cái đồi trọc và bám vào đấy mới ko bị cuốn trôi đi
- Con thứ 2: Ừ lũ to thật, may mà tao trú vào 1 cái bụi rậm nên ko sao
- Con thứ 3: Chúng mày ăn thua gì, tao gặp chuyện khủng khiếp hơn nhiều. Tao tìm được 1 cái hang để chui vào tránh lũ, đến khi hết lũ tao định chui ra thì bỗng dưng có 1 con trăn khổng lồ chui vào. Con trăn có cái đầu đỏ hỏn. Nó cứ thụt ra thụt vào liên hồi. Tao sợ quá ko dám nói gì cả. 1 lúc sau tao lấy hết can đảm hỏi nó: "Anh trăn ơi, anh vào đây có việc gì vậy?". Con trăn vẫn chẳng nói chẳng rằng gì cả, thế rồi bỗng dưng 1 lúc sau nó nhổ toẹt 1 bãi nước bọt vào mặt tao.
 
7 Một cô bé chợt nhận ra có tóc mọc giữa hai chân . Cô ấy lo lắng và chạy đi hỏi mẹ về đống tóc đó . Mẹ cô ôn tồn giãi thích phần tóc đó có tên là khỉ , hãy tự hào rằng con khỉ của con đã mọc tóc ." Cô bé cười . Vào bữa tối cô nói với người chị " khỉ của em mọc tóc rồi !!!" . Cô chị cười và nói : " chưa là gì đâu , của tao còn ăn chuối rồi cơ :))
 
8 Hôm nay e đi lên sân thi sát hạch lái xe máy A1 ở Ngã Tư Sở đi taxi cầm 50k mà đến đó tiền taxi lại 65k...Nhờ sự thông minh của e nảy ra ý bắt ông taxi lùi lại...Giờ ông taxi đang chở e vòng vòng không biết đi đâu hỏi ông ông bảo trở ra văn điển có ai biết chỗ đấy ở đâu không ?
 
9 Một chàng trai trẻ bước vào hiệu thuốc và nói: "Cho tôi một cái bao cao su. Hôm nay tôi đi gặp bạn gái. À mà không, cho tôi 2 cái: nàng có em gái. Thôi, cho 3 cái luôn, mẹ cô ấy trông cũng rất xinh xắn". Mua xong, chàng đến nhà nàng. Cả gia đình mời chàng ngồi cùng mâm. Suốt bữa chàng không nói được lời nào, ngồi im thin thít, chẳng ăn uống được gì. Sau bữa ăn, nàng hỏi:
- Lúc ăn anh bị làm sao thế? Anh không thích đồ ăn à?
- Không, đồ ăn rất tuyệt... Nhưng anh không thể ngờ được bố em lại là người bán ấy cho anh ở hiệu thuốc.
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI BÀI VIẾT !

Nhận xét